[Monthly Package Tháng 5] Sở Hữu Hàng Tỷ BP Cùng Siêu Phẩm Mỗi Ngày

Monthly Package tháng 5 với nhiều vật phẩm ưu đãi giảm giá đến 75%, là phương án nâng cấp đôi bóng tối ưu cho các HLV

[Minigame] Lập Siêu Phẩm Cùng Bom Tấn Unexpected Transfer

Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay để rinh siêu quà "Gói khởi động tháng 5" miễn phí nào!

[SỰ KIỆN MIỄN PHÍ] GHI BÀN QUYẾT ĐỊNH: SĂN ICONS CÙNG LOẠT SIÊU PHẨM JNM MỖI NGÀY

Trái, phải hay ngay giữa sẽ là lựa chọn của các HLV để đưa trái bóng vào khung thành và mang về hàng loạt những phần quà hấp dẫn. Huyền thoại ICONS, siêu phẩm JNM vừa ra mắt cùng hàng tỷ BP đang chờ đón các HLV rinh về nhà tại sự kiện Ghi Bàn […]

Gói Khởi Động Tháng 05: Săn Đón Liền Tay Loạt Sao Mạ Bạc Cùng Siêu Sao Unexpected Transfer Chỉ Với 200 FC

Xin chào các HLV, Từ ngày 03.05 – 31.05, Gói khởi động tháng 05 sẽ giúp các HLV sở hữu liền tay nhiều vật phẩm giá trị với mức đầu tư vô cùng “hạt dẻ”. Hãy cùng khám phá chi tiết ngay thôi nào! Giá bán: 200 FC Thời gian xuất hiện: 03.05 – 31.05 […]

CÔNG BỐ GIẢI ĐẤU STUDENT COMMUNITY CUP – 04/05/2024

Chuẩn bị cho cuộc đua nảy lửa “Student Community Cup 2024” đã chính thức được công bố. Đây sẽ là sân chơi thú vị dành cho cộng đồng sinh viên yêu thích thể thao và sự canh tranh. Ngoài ra, còn các các phần thưởng vô cùng hấp dẫn chờ đợi các HLV!

CÔNG BỐ GIẢI ĐẤU OPEN CUP NGÀY 05/05/2024

Giải đấu OpenCup là sân chơi cộng đồng và là sàn diễn để các HLV phô diễn kỹ năng cũng như cọ xát với các VĐV trên toàn quốc. Ngoài ra, còn các các phần thưởng vô cùng hấp dẫn chờ đợi các HLV!

TỔNG KẾT GIẢI ĐẤU STUDENT COMMUNITY CUP NGÀY 27-28/04: THỎA SỨC THỂ HIỆN.

Giải đấu Student Community Cup đầu tiên trong năm đã diễn ra vô cùng hồi hộp và kịch tính. Đến với giải đấu, từ những cú đá nảy lửa cho đến những pha giao bóng tinh tế và cuối cùng là những pha xử lý vô cùng xuất sắc đã tạo nên một bầu không khí sôi động và đầy sức hút tại các trường Đại Học. Những nhà vô địch Student Community Cup đã chứng minh họ là những cá nhân xuất sắc nhất.

Cập Nhật VIP Tháng 05.2024: Khởi Đầu Tháng Mới Với Loạt Quà VIP Cực Cháy

Từ ngày 01.05 - 31.05, FC Online sẽ mang đến loạt vật phẩm mới xịn sò cho các HLV VIP Member như một lời cảm ơn cho những đóng góp của các HLV trong thời gian qua. 

Bộ Đôi Vật Phẩm BP Siêu Cấp Tháng 05.2024: Săn Đón Hàng Trăm Tỷ BP Cùng Loạt Sao Mùa Unexpected Transfer

Từ ngày 01.04 - 30.05, Bộ đôi vật phẩm siêu cấp BP tháng 05 sẽ chính thức ra mắt nhằm đem tới cơ hội sở hữu mùa thẻ mới nhất mang tên Unexpected Transfer cùng loạt BP cực khủng.

[Sổ Tay HLV Dành Cho Người Chơi Mới] Rèn Luyện Kỹ Năng – Săn Quà Miễn Phí

Sự kiện đặc biệt dành riêng cho những tân binh FC Online, hoàn thành giáo án riêng biệt của Sổ tay HLV để nhận ngay vô số phần quà hấp dẫn.

[Sổ Tay HLV Mùa 2] Tích Hợp Trong Game – Ngập Tràn Quà Chất

Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu LN mạ vàng, 24TOTY, DC, CC mạ bạc với mức chi phí tối ưu.

[TỔNG KẾT GIẢI ĐẤU FC PRO MASTERS 2024] WOLVES LẦN ĐẦU ĐƯA TRUNG QUỐC LÊN ĐỈNH VINH QUANG

Hàng chục trận đấu đã diễn ra vô cùng nghẹt thở đẩy cảm xúc của khán giả lên đến đỉnh điểm, tạo nên những khoảnh khắc mà bất kỳ ai cũng không muốn bỏ lỡ. Để rồi FC Pro Masters 2024 đã mang đến một kết thúc đầy bùng nổ với chức vô địch lịch […]