Quay lại

GARENA TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG GAME FIFA ONLINE 4

 

Garena là nhà phát hành game hàng đầu Đông Nam Á. Với nền tảng chúng tôi cung cấp, người dùng có thể trải nghiệm những tựa game online lôi cuốn, hấp dẫn nhất trên cả PC và mobile. Garena cũng là nhà tổ chức các giải đấu và sự kiện Thể Thao Điện Tử lớn trong khu vực Đông Nam Á, nhằm mục tiêu phát triển cộng đồng game thủ. Người chơi có thể kết nối với nhau qua nền tảng Garena, cập nhật thông tin mới nhất từ cộng đồng.

Địa chỉ: Tầng 24, Sai Gon Center, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Q.1, HCM

 

A. Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận yêu cầu khách hàng Garena qua Call Center/phiếu Web & Email.
  • Lắng nghe, tư vấn, giải đáp và phản hồi những thắc mắc của khách hàng về game, dịch vụ do Garena phát hành.
  • Lưu ý: Làm việc tại nhà trong thời gian giãn cách COVID-19.

B. Thời gian làm việc:

Theo ca
  • Ca 1: 8:00 – 16:00
  • Ca 2: 12:00 – 20:00
  • Ca 3 (HC): 9:00 – 17:00

C. Quyền lợi:

  • Mức lương phù hợp với năng lực;
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành;
  • Giờ giấc làm việc linh hoạt;
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
  • Tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ, team building hàng năm.

D. Yêu cầu công việc:

  • Sinh năm 1993 trở lại, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Nhiệt tình, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ.
  • Thích giao tiếp, cởi mở trao đổi.
  • Có đam mê và kiến thức về game FIFA ONLINE 4.
  • Có hiểu biết về bóng đá là một lợi thế.

E. Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ gửi về địa chỉ email: garenahr@ved.com.vn

Tiêu đề ghi theo cú pháp [Vị trí ứng tuyển] Họ và tên.

Hotline: 024 73053939 – Ext: 4015.